Meiri velferð og minna vesen
Það þykir sjálfsagt í dag í mörgum sveitarfélögum, en þótti ekki áður. Umsækjendur um fjárhagsaðstoð, sem er oft síðasta úrræðið í velferðarkerfinu, þurfa ekki að eyða tíma eða orku í að skilja hver þjónustan er og hvernig hún virkar. Þau þurfa ekki að kvíða fyrir heimsókninni á þjónustumiðstöð eða samtalinu við þjónustufulltrúann. Nú skráir umsækjandi sig einfaldlega inn með rafrænum skilríkjum og svarar nokkrum spurningum. Eftir það er birt skýr sýn um stöðu og framvindu umsóknarinnar.
![](https://cdn.prod.website-files.com/64faf3e990ebd9650e92ee36/65bb7c5f8f0b3b27e9e837ce_A-FA-01-75%402x.jpg)
![](https://cdn.prod.website-files.com/64faf3e990ebd9650e92ee36/65bb7c67a0acfd49e7749275_A-FA-02-75%402x.jpg)
![](https://cdn.prod.website-files.com/64faf3e990ebd9650e92ee36/65bb7c67074a295f5ca98907_A-FA-03-75%402x.jpg)