Fyrsti snertipunktur í spennandi ferðalagi
Sky Lagoon var með mjög skýrt markmið - að hækka hlutfall bókana frá þeim sem heimsækja vefinn þeirra með betri hönnun og notendaupplifun í bókunarferlinu. Þarna fóru saman skýr þörf viðskiptavinar og lykilstyrkleikar Kolibri á sviði stafrænnar hönnunar.
![](https://cdn.prod.website-files.com/64faf3e990ebd9650e92ee36/65bb9aa1aa88625d18f7dead_A-Sky-01-75%402x.jpg)
![](https://cdn.prod.website-files.com/64faf3e990ebd9650e92ee36/65bb9aaca97183692bf4f406_A-Sky-02-50%402x.jpg)
![](https://cdn.prod.website-files.com/64faf3e990ebd9650e92ee36/65bb9aac23707f44afb26056_A-Sky-03-50%402x.jpg)
![](https://cdn.prod.website-files.com/64faf3e990ebd9650e92ee36/65bb9ab68fad640c4de316c7_A-Sky-04-50%402x.jpg)